Home » » Rãnh quy đầu xuất hiện mụn gái có phải là bệnh sùi mào gà

Rãnh quy đầu xuất hiện mụn gái có phải là bệnh sùi mào gà

Hỏi: Chào chuyên gia! chừng 1 tuần này em phát hiện nhận thấy rãnh câu nhỏ của cháu xuất hiện các mụn gai nhỏ , có màu trắng cùng mọc theo mảng nhỏ. cháu có tìm hiểu thông tin tưởng trên mạng cùng được biết đây là triệu chứng bệnh sùi mào gà cần em rất hoang mang? không biết có cần tôi đã bị sùi mào gà không? Mong bác sĩ hướng dẫn giúp cháu. tôi xin Cảm ơn bác sĩ Trả lời:

Chào người bệnh ! biết ơn bệnh nhân đã chú ý với gửi câu hỏi về đối với một số chuyên gia cơ sở đa khoa Thiên Hòa . Vấn đề Rãnh dương vật xuất hiện mụn gai, có nên bị mắc bệnh sùi mào gà không? mà người bệnh đã thắc mắc chúng cháu xin phép được Trả lời như sau:

Rãnh dương vật xuất hiện mụn gai, có phải bị mắc bệnh lý sùi mào gà không?

Theo như người bệnh miêu tả, nếu hiện tượng của bạn chỉ xuất hiện mụn gai nhỏ li ti màu trắng với mọc sát nhau thành mảng ở rãnh hay vành của dương vật mà không có cảm giác ngứa ngáy khó chịu gì thì rất có thể là chuỗi hạt ngọc câu nhỏ (Pearly penile papules).



Theo những bác sĩ thì đây là những hạt thụ cảm thể ở đầu dương vật,chúng hoàn toàn vô hại, không cần chứng bệnh, không định vị được yếu tố gây nó cùng không cần chữa trị. tình trạng xuất hiện chuỗi hạt ngọc dương vật thường xảy ra ở những đàn ông trong độ tuổi từ 20-30. Chuỗi hạt ngọc dương vật có thể xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh dương vật cùng thường dễ bị nhầm lẫn với chứng bệnh sùi mào gà.

Còn cho sui mao ga thì cũng xuất hiện một vài nhú gai dài từ 1 – 2 mm nhưng bề mặt mềm, ẩm ướt, rất có thể có mủ cùng gây ra ngứa rát đối với vùng sinh dục, ở nam nhân thì xuất hiện chính yếu ở dương vật, rảnh quy đâu, thân câu nhỏ, vùng da bìu… Ban đầu mụn sùi sinh sôi đơn lẻ song về sau có thể liên kết và nhau tạo ra thành từng mảng trông giống như hoa súp lơ hoặc mào gà. Đặc biệt sùi mào gà thường xuất hiện ở một vài người đã có sinh hoạt tình dục không an toàn và thường có các hiện tượng của chứng bệnh sau chừng thời gian từ 1 – 9 tháng ủ bệnh tật.

Để được biết chuẩn xác đây có nên là bệnh sùi mào gà hay không, tốt nhất người bệnh phải quay lại bệnh viện y tế chuyên khoa để được kiểm tra với làm cho một số kiểm tra cấp thiết.

Nên xem: Chữa bệnh sùi mào gà

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét