Home » » Nhận biết dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo do lậu ở đàn ông

Nhận biết dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo do lậu ở đàn ông

viêm niệu đạo có thể gây nên nguy hại thêm nữa là viêm Tinh Hoàn với mào tinh. một số bác sĩ của cơ sở đa khoa Thiên Hòa cũng cho hay nhiễm trùng niệu đạo do lậu cầu khuẩn (Neisseria gonorrhoeae) là một trong một vài chứng bệnh truyền bệnh truyền bệnh qua đường tình dục, chiếm chừng 40% một vài trường hợp nhiễm trùng niệu đạo ở nam.

tình trạng lâm sàng viêm niệu đạo:

- quá trình mắc bệnh: thông thường 3 - 5 ngày (thiếu gặp hơn có thể trở lại 10 ngày) sau khi quan hệ tình dục và người bị bệnh lý lậu.

- hiện tượng sớm đặc biệt là cảm thấy ngứa rất nhiều hoặc kém ở miệng sáo, nhận thấy nóng bỏng khi đi đái, mép của miệng sáo trở nên tấy đỏ.

- Xuất tiết dịch mủ màu vàng xanh, nhầy hay máu, cấp tính hoặc từ từ, dịch ra thường xuyên, gián đoạn hoặc chỉ có vào buổi sáng.

- Đái buốt , tiểu nhiều , tiểu khó.

- các hiện tượng khác: đau hoặc khó chịu ở hố chậu, tầng sinh môn, bìu, đùi, xuất hiện trong hoặc sau xuất tinh.

- 10-15% người bệnh viêm niệu đạo do lậu có triệu chứng lâm sàng không đặc thù hoặc không có tình trạng gì; các bệnh nhân này thường không được điều trị cùng đây là nguồn truyền bệnh bệnh lý trong cộng đồng.

nguy hại:

Nếu không điều trị hoặc điều trị không đúng sẽ trở thành bán cấp hoặc mạn tính, khi đó một vài biểu hiện tiểu buốt, đái dắt giảm, chỉ có giọt nhầy mủ lúc sáng sớm khi chưa đi tiểu. vi sinh vật lậu rất có thể gây viêm dưới niêm mạc niệu đạo dẫn tới rất nhiều túi mủ xung quanh niệu đạo, nhiễm trùng tuyến Cowper, nhiễm trùng bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh với mào tinh hoàn...

viêm đường sinh dục do lậu có thể dẫn quay lại hiếm muộn, vì biểu mô tinh bị thương tổn hay hủy hoại hoàn toàn do đe dọa trực tiếp của nhiễm trùng, phản ứng viêm, tăng nhiệt độ hay do phản ứng miễn dịch sau khi hàng rào máu-tinh hoàn bị phá hủy làm giảm sinh tinh, hoặc có thể gây viêm dính khiến tắc ống dẫn tinh...

điều trị

- Nguyên tắc chữa trị:



+ chữa trị theo phác đồ qui định trên địa điểm căn cứ vào tính nhạy cảm và kháng sinh của một vài chủng vi sinh vật.

+ chữa trị cả bạn tình và vợ của người bệnh.

+ người bệnh cần nên nghỉ ngơi, giảm thiểu đi xe đạp, đi ngựa, chạy nhảy dẫn tới sang chấn bộ phận sinh dục - tiết niệu.

+ Kết hợp điều trị các nhiễm khuẩn sau lậu.

+ Định kỳ xét nghiệm lâm sàng với kiểm tra lại.

Nên xem: Phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét