Home » » Bị bệnh mồng gà ở tay do đâu

Bị bệnh mồng gà ở tay do đâu

- Hỏi: thưa bác sĩ! cháu 25 tuổi, thời gian vừa qua cháu tìm ra bạn trai của bản thân có nhiều triệu chứng rất lạ. Ở tay trái của ảnh mọc một số mụn thịt màu hồng, nếu nhìn kỹ thì như mào gà vậy. Em có hỏi anh ấy, nhưng anh nói chỉ là bệnh tật ngoài da, tuy nhiên, khi tìm hiểu trên mạng thì Em biết đó rất có thể là bệnh tật sùi mào gà. Vậy chuyên gia cho Em hỏi, bệnh lý sùi mào gà có mọc ở tay không? cùng sùi mào gà ở tay tại sao mà có? tôi xin cảm ơn!

- Trả lời: Chào bệnh nhân ! Để giúp bệnh nhân lý giải hai câu hỏi trên, trước hết, chúng tôi muốn bệnh nhân hiểu rõ hơn về bệnh lý sùi mào gà, dưới đây, một vài chuyên gia chuyên khoa cơ sở Đa Khoa Thiên Hòa sẽ cung cấp những thông tin về bệnh tật.

Sùi mào gà là gì

người bệnh thân mến! Sùi mào gà là nhiễm trùng qua đường tình dục rất nguy hại, truyền chủ yếu qua đường tình dục. Thường thì người bệnh không phát hiện được hiện tượng của bệnh tật. Sau thời gian ủ bệnh từ 2 quay lại 9 tháng, bệnh lý mới có một vài dấu hiệu cụ thể.

Ở cấp độ đầu, sẽ xuất hiện những u nhú màu hồng nhạt, có đường kính từ 1 đến 2 mm. Sau một tiến trình, một số mụn sùi sẽ lan rộng ra, rất có thể liên kết với nhau thành từng mảng, từng cụm, trông giống như mào gà hoặc súp lơ.

và đàn ông, chứng bệnh thường mọc ở câu nhỏ, niệu đạo, rãnh bao dương vật, … Còn nữ giới, bệnh lý sẽ xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi bé hoặc cổ tử cung. thêm vào đó, sùi mào gà còn có thể mọc ở hậu môn, vòm họng, miệng, lưỡi, … nếu giao hợp qua những đường này.




bệnh tật thường không gây ra đau nhưng mà khi sinh sôi qua mãn tính có thể lây sang rất nhiều cơ quan khác, đồng thời bạn sẽ có cảm thấy đau, ngứa ở cơ quan sinh dục.

bệnh tật sùi mào gà ở tay tại sao?

với tình huống của người bệnh trai người bệnh, ở tay xuất hiện những mụn thịt màu hồng thì cũng rất có thể là đã mắc bệnh tật sùi mào gà, như vậy, chúng tôi khuyên bạn phải đưa bạn trai trở lại trung tâm y tế chuyên khoa để thăm khám với chữa trị.

Sùi mào gà là bệnh không chỉ lây nhiễm qua tình dục, mà còn rất có thể lây lan truyền bệnh gián tiếp qua việc uống chung đồ sử dụng cá nhân hay tiếp xúc và chúng, hoặc tiếp xúc cùng bệnh nhân, … đó là một vài nguyên nhân mà người bệnh trai của bạn rất có thể mắc chứng bệnh sùi mào gà.

Sùi mào gà chính yếu xuất hiện ở quy đầu, hậu môn, miệng, thì cũng có thể mọc ở tay của người bệnh. có thể, người yêu của người bệnh đã bị xây xát hay tiếp xúc cùng vết thương hở của bạn. tuy vậy, đây chỉ là một vài giả thuyết, để biết chính xác có cần sùi mào gà không, bệnh nhân cần khuyên bệnh nhân trai đi kiểm tra, cho nên sẽ nhanh chóng phát hiện được bệnh tật và điều trị kịp thời. Ngoài ra, người bệnh cùng bệnh nhân trai của bạn tránh giao hợp, vì có thể lây nhiễm đối với bạn.

Có thể bạn quan tâm: Biểu hiện bệnh sùi mào gà

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét