Home » » Dương vật có nốt mụn li ti như mụn nước do đâu

Dương vật có nốt mụn li ti như mụn nước do đâu

thưa chuyên gia, ở đầu câu nhỏ của cháu có 2 nốt mụn li ti như mụn nước. và lại ở ngoài thân dương vật nổi mụn như kiểu mụn cóc sinh dục. cháu đang rất hoang mang. Mong những bác sĩ tư vấn giúp đỡ.

Trả lời:

Mụn cóc sinh dục còn được gọi là mụn cóc hoa liễu( sùi mào gà) là một trong một số chứng bệnh lan truyền lây qua đường tình dục dễ gặp đặc biệt.

Mụn cóc sinh dục có thể phát sinh trên âm hộ, thành âm đạo, vị trí giữa câu nhỏ ngoài với hậu môn, cổ tử cung ở phụ nữ, thân dương vật, khu vực giữa câu nhỏ ngoài và hậu môn ở nam giới.

Mụn cóc sinh dục cũng có thể phát triển trong miệng hay cổ họng của người có quan hệ bằng miệng cùng người có bệnh tật.

các dấu hiệu và triệu chứng của mụn cóc sinh dục bao gồm:

- Nổi các cục thịt nhỏ, có màu như màu da hoặc màu xám ở cơ quan sinh dục của bạn

- những mụn cóc ở tầm nhau mà tạo thành hình dạng giống cây súp lơ

- Ngứa hoặc khó chịu ở vùng sinh dục của người bệnh

- Chảy máu khi giao hợp

cơ bản, mụn cóc sinh dục quá nhỏ cùng bằng phẳng khiến người mắc bệnh lý không thể nhìn nhận thấy bằng mắt thường. Tuy nhiên, đôi khi mụn cóc sinh dục có thể nhân lên thành cụm lớn.

Cũng giống như mụn cóc xuất hiện trên các vùng da khác của người bệnh, mụn cóc sinh dục được dẫn tới bởi virus – HPV. Hiện có hơn 100 loại HPV không giống nhau, nhưng mà chỉ những không đủ có thể dẫn tới mụn cóc sinh dục. một số chủng này rất dễ lây lan cùng lây qua giao hợp cùng người có bệnh lý.



Khoảng hai phần bố những người có quan hệ tình dục và người bị mụn cóc sinh dục sẽ nhiễm bệnh cùng phát chứng bệnh trong vòng 3 tháng. Nếu sinh hoạt tình dục không an toàn, không dùng bao cao su và khá nhiều người, thậm chí sinh hoạt tình dục khi còn nhỏ tuổi là những yếu tố chính nhất dẫn tới mụn cóc sinh dục.

nhiễm mụn cóc sinh dục rất nguy hại vì những nhà khoa học đã chứng minh được sự liên kết của nhiễm bệnh HPV và ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ đối với nữ giới cùng ung thư hậu môn với cả hai giới.

tôi cần đến chuyên khoa da liễu tại một vài địa điểm hoặc địa điểm để được định vị có nên đó là mụn cóc và mụn rộp sinh dục (mụn nước nhỏ li ti) không nhé. Nếu nhận biết sớm, một vài bác sỹ sẽ có phương pháp điều trị đối với em tốt nhất.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa tại Hà Nội

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét