Home » » Những nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương

Những nguyên nhân gây nên bệnh liệt dương

Theo một số bác sĩ nam khoa của địa chỉ đa khoa Thiên Hòa thì có nhiều yếu tố gây nên chứng liệt dương ở nam giới. Vậy, cụ thể các nguyên nhân đó là gì? Bài viết ngay sau đây sẽ giúp bệnh nhân tư vấn câu hỏi trên.

nguồn gốc gây ra liệt dương là gì?

- Thói quen thủ dâm: thủ dâm quá mức có thể dẫn tới hiện tượng tắc nghẽn niệu sinh dục, dẫn tới nhiễm trùng tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt là một trong một số yếu tố chủ yếu gây ra liệt dương; thủ dâm sẽ dẫn quay lại gánh nặng tư tưởng quá nghiêm trọng, trầm cảm lâu dài, vỏ não bị ức chế cùng mất kiểm soát dẫn quay lại liệt dương.

- tình trạng viêm nhiễm bệnh mãn tính: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, niệu đạo hẹp (ví dụ như bệnh lậu gây) cũng rất dễ dẫn đến chứng bất lực nam nhân.

- lý do về thuốc: nhiều loại thuốc dẫn tới tác dụng phụ là liệt dương, chẳng hạn như tăng huyết áp, trầm cảm hệ thần trình độ trung ương, cản trở nội tiết của việc sử dụng lâu dài những loại thuốc chữa trị thể gây ra bất lực.




- các Yếu tố mạch máu: bạn liệt dương chừng 65% là do bệnh mạch máu. chứng bệnh đái đường, hút thuốc, sử dụng rượu, béo phì cùng cao huyết áp ở bạn dễ bị bất lực.

nắm rõ nguồn gốc của bệnh tật liệt dương sẽ giúp bác sĩ khám chính xác tình trạng bệnh tật và hướng dẫn phương pháp chữa trị khoa học đặc biệt, vì thế các phái mạnh phải chú ý đến các điều này nhé.

nguồn gốc dẫn trở lại liệt dương cùng cách trị chứng bệnh

Nếu nam giới bị liệt dương, nên đến ngay một vài bệnh viện chuyên về bệnh nam giới để được một vài bác sĩ kiểm tra cùng thăm khám chuẩn xác yếu tố gây ra bệnh. Như tại Phong kham nam khoaThiên Hòa, chuyên gia sau khi xác định bệnh sẽ chỉ dẫn cho người bệnh một phác đồ chữa trị phù hợp nhất. Nếu liệt dương xuất phát từ nguyên nhân tâm lý thì tốt đặc biệt bạn cần nên điều hòa tâm trạng, không lo âu, lo lắng khi quan hệ tình dục. đấng mày râu cũng cần trò chuyện với đối tác để và nhau chia sẻ và khắc phục.

Nếu liệt dương là do xuất phát từ nguồn gốc bệnh lý thì cần điều trị tận gốc loại bỏ những bệnh tật này. Còn nếu do tác dụng phụ của một loại thuốc điều trị nào đó thì nam giới cũng rất có thể đề nghị bác sĩ đưa ra một loại thuốc thay thế khác mà dứt điểm tương tự. Bên cạnh đó, nam nhân cũng cần giảm thiểu dùng rượu bia và một vài chất kích thích, không nên thức quá khuya, phải luyện tập thể dục thường nhật, luyện tập vai trò sinh sản.

Có thể bạn quan tâm: Viêm tinh hoàn sau quai bị

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét