Home » » Bao quy đầu xuất hiện chấm trắng như răng cưa có phải là bệnh sùi mào gà

Bao quy đầu xuất hiện chấm trắng như răng cưa có phải là bệnh sùi mào gà

Hỏi: thưa chuyên gia, Rãnh ở đầu bộ phận sinh dục của tôi có các chấm màu trắng, nhìn như răng cưa nhưng không bị đau. Hai bên dây bao quy bộ phận sinh dục nổi mấy chấm màu như mụn, uống móng tay cào nhẹ thì cảm giác hơi nhức, còn bình thường thì không bị đau hay gì cả. cháu bị cho nên cũng hơi lâu rồi.

cùng lại da bao quy cùng đầu câu nhỏ hay bị ngứa đỏ, nhìn vào như bị phù va sưng lên song hiện tượng do đó kéo dài khoảng một hay hai ngày là tự ý hết. Có nên Em bị sui mao ga không? Em rất lo. Mong nhận được câu lời giải đáp sớm. tôi chân thành cảm ơn.

lời giải đáp:

thưa bệnh nhân! Rất cảm ơn bệnh nhân vì đã gửi thắc mắc đối với chúng tôi. thắc mắc của người bệnh được bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu trả lời như sau.

Theo như mô tả, dường như bệnh nhân đã bị một chứng bệnh lây lan qua đường tình dục, cơ bản là chứng bệnh mào gà. Tuy nhiên, để khẳng định chắc chắn, bệnh nhân cần đi thăm khám với thực hiện những thăm khám cần thiết để định vị chuẩn xác.




Trước khi đi chẩn đoán, bạn nên tìm hiểu lại tiến trình sinh hoạt tình dục của của mình để tự khẳng định. Nếu trước đó, bạn đã có một vài sinh hoạt tình dục không an toàn (không dùng bao cao su khi quan hệ, giao hợp cùng các đối tượng không định vị được rõ đái sử "chuyện ấy"…) thì chức năng mắc bệnh lý truyền bệnh lây lan qua đường tình dục của người bệnh khá cao.

Nên xem thêm: Sùi mào gà là gì

Nếu bệnh nhân chưa bao giờ làm "chuyện ấy" hoặc thường xuyên làm "chuyện ấy" an toàn (uống bao cao su – ngay cả khi quan hệ tình dục bằng miệng) thì có thể bệnh nhân chưa biết phương pháp làm sạch đúng quy đầu của bản thân.

Tuy vậy, dù yếu tố nào đi nữa, hãy đi khám càng sớm càng tốt để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân.

Xem thêm về bệnh tật mào gà tại đây

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét