Home » » Nam giới nên làm gì khi bị tiểu rắt?

Nam giới nên làm gì khi bị tiểu rắt?

Hỏi: Khoảng 1 tuần nay cháu bị chứng đi tiểu luôn luôn; mỗi ngày đi Khoảng 10-20 lần song mỗi lần đi đái được rất ít nhưng rất đau buốt. Ngay sau khi vừa đi xong em lại có cảm giác mót tiểu. Có cần em mắc nên tiểu buốt,tiểu rắt . tôi phải làm cho gì? bệnh lý có nguy hiểm quay lại sinh mệnh không?

Trả lời:

thưa bệnh nhân!

đái buốt tiểu rắt là bệnh tật hay gặp ở hệ thống đường tiết niệu. bệnh lý tuy không gây tác hại tới tính mạng song mang tới khá nhiều phiền phức đối với người bệnh. Nếu không chữa trị đúng thời điểm rất có thể gây ra một số chứng bệnh nguy hiểm khác như viêm thận, viêm đường tiết niệu, nhiễm trùng bàng quang… thậm chí là ung thư.

làm gì khi bị tiêu rắt, đái buốt

1. uống nước đều đặn, vừa đủ

uống nước đủ giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, nếu dùng quá rất nhiều nước rất có thể dẫn trở lại tình trạng đái không kiểm soát còn khi sử dụng quá không đủ nước sẽ kiềm chế hoạt động của bàng quang cùng dễ gây nhiễm trùng. các bác sĩ khuyên cần uống kém nhất 2 lít nước trong một ngày và tránh dùng nhiều nước vào buổi tối để khong mắc tiểu về đêm.

2. giảm thiểu sử dụng rượu, bia, đồ sử dụng có cồn:

Bia, rượu và những loại chất có cồn khi uống vào khiến tăng lượng nước đái – điều này có nghĩa là bệnh nhân sẽ cần đi đái luôn khi sử dụng quá khá nhiều. Để không diễn ra tình trạng trên, nên hạn chế các chất có cồn.

3. suy giảm caffein:

Caffein là một chất lợi tiểu. Cắt suy giảm được lượng caffein sẽ giúp bạn khắc phục câu hỏi tiểu nhiều lần tiểu buốt


4. hạn chế dùng khá nhiều thực phẩm có chứa axit:

Cam, chanh, cà phê, trà, cà chua là một vài loại thực phẩm có chứa axit, có thể gây kích thích bàng quang, như vậy bạn cũng phải hạn chế sử dụng rất nhiều một số loại thực phẩm và đồ dùng này, để giảm tình trạng đi đái nhiều.

5. tránh đồ dùng có gas:

một vài đồ uống có ga cũng rất dễ kích thích bàng quang, nếu mắc chứng đi đái khá nhiều, bệnh nhân cũng phải giảm thiểu dùng một số loại nước này. Đồ dùng có ga bao gồm cả những loại nước như soda, nước khoáng, một vài loại nước sủi bọt.

Khi nghi mắc Bệnh đái rắt phải đi chẩn đoán chứng bệnh càng sớm càng tốt, nhất là nghi do nhiễm trùng để định vị yếu tố, lý tưởng cho việc điều trị dứt điểm cao, giảm thiểu biến chứng (vì điều trị nhiễm trùng niệu đạo do vi trùng lậu và các vi sinh vật khác có không giống nhau). Không quan hệ tình dục bừa bãi và phải một người tình, một chồng.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét